“Th.ằ.ng không biết chữ cũng hát được nên không biết nốt nhạc cũng đúng thôi” – showbiz 24h

Liên quan đến ồn ào giữa Jack và ViruSs, mới đây, “thợ hát” Duy Mạnh đã có những chia sẻ gây chú ý. Đáng nói, nhiều người phát hiện ra ngoài mặt có vẻ Duy Mạnh đang theo phe Jack nhưng ẩn ý thì không phải như vậy.

Sự việc ồn giữa ViruSs và Jack quanh chuyện “Jack không biết nhạc lý” chưa ngã ngũ thì mới đây, “thợ hát” Duy Mạnh lại “châm dầu vào lửa”.

“Th.ằ.ng không biết chữ cũng hát được nên không biết nốt nhạc cũng đúng thôi” – showbiz 24h

Cụ thể, trong một bài viết, một khán giả đã hỏi Duy Mạnh: “Em chào anh! Em thấy anh và Jack từng ngồi đàn hát với nhau trong một video nào đó. Vậy anh cho em hỏi, anh từng tiếp xúc qua thì nhận xét có phải Jack “một nốt nhạc cũng không biết” như streamer ViruSs nói không ạ?”.

Duy Mạnh không trả lời thẳng mà “vòng vo tam quốc”: “Chuyện cá nhân anh không bàn nhé! Thệ hệ bây giờ không biết nốt nhạc vẫn sáng tác được. Thậm chí không biết nốt nhạc vẫn sản xuất âm nhạc và làm producer được, không biết nốt nhạc vẫn đ.ánh đàn được. Nốt nhạc chỉ là một công cụ, ký tự viết ra giấy. Cũng giống như người không biết chữ vẫn hát được. Nên thôi miễn bàn chuyện đó. Điều quan trọng nhất vẫn là sản phẩm có đạt hiệu quả hay không”.

“Th.ằ.ng không biết chữ cũng hát được nên không biết nốt nhạc cũng đúng thôi” – showbiz 24h

Mặc dù, câu trả lời của Duy Mạnh không nói rõ ràng, thế nhưng, các “nhà phân tích online” lại cho rằng nam ca sĩ đang ngầm khẳng định việc Jack thật sự không biết nốt nhạc như lời ViruSs đã nói khi liên tục giải thích dù “không biết nốt nhạc” nhưng vẫn có thể làm được việc.

Hôm 7/3 vừa qua, ViruSs đăng video reaction ca khúc Thiên lý ơi của Jack. Trong video, ViruSs cho biết rất sốc khi nhận ra bản beat của Thiên lý ơi dường như được tham khảo từ bản demo do anh và Jack hợp tác sản xuất từ cách đây vài năm. Theo ViruSs, hiện tại họ không còn hợp tác, nên việc Jack vẫn tham khảo bản demo nói trên mà không xin phép khiến anh bất ngờ.

“Tôi bất ngờ vì nếu Jack mang bản demo này đi phối lại, bạn phải nói với tôi một tiếng nhưng lại không nói câu nào. Bài này (Thiên Lý ơi) giống bản demo của tôi. Tôi rất sốc”, streamer ViruSs bức xúc.

Trước lời tố cáo của ViruSs, Jack cho rằng nam streamer đang mượn tên t.uổi của mình để câu view. Đồng thời, nam ca sĩ phủ nhận cáo buộc dùng beat không xin phép: “Beat trên mạng cũng có chứ đâu phải mới đây, demo 3-4 năm rồi, anh nói như thể anh làm beat vậy, đưa tin bậy bạ hoài”.

“Th.ằ.ng không biết chữ cũng hát được nên không biết nốt nhạc cũng đúng thôi” – showbiz 24h

Ngoài ra, nhóm người hâm mộ của Jack cũng có nhiều động thái công kích ViruSs trên các diễn đàn.

Trước phản ứng từ phía Jack, ViruSs đã livestream ám chỉ về con người thật của nam ca sĩ: “Nhiều ca khúc của Jack đều viết trên các beat có sẵn vì Jack không có khả năng làm producer (nhà sản xuất), còn không biết cả nốt nhạc, chỉ biết hát la la la vào điện thoại lấy giai điệu. Nếu Jack viết status khịa tôi thì đó là hành động giận quá mất khôn, vì tôi mới là người được quyền khịa.

Là ca sĩ, lớn rồi, lại đi viết status với bình luận giải thích làm gì? Bản thân mình có cái gì thì trong ngành người ta biết hết rồi, cần gì phải phân trần. Có ca sĩ nào hành xử như thế không? Tôi là người đã ở bên Jack một thời gian dài nên biết rất nhiều chuyện của Jack mà chưa ai biết.

Nếu các bạn Đóm (fan của Jack) thông minh thì nên hiểu không nên gây với tôi đâu, vì tôi mà khui ra những chuyện “đặc biệt” đó của Jack thì kinh khủng lắm, chỉ có Jack bị ảnh hưởng chứ tôi chả bị làm sao”.

Hiện, màn đấu tố giữa hai bên đang trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Một số người đồng tình với ViruSs khi Jack sử dụng beat làm chung mà không xin phép. Nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây là chuyện cũ, cả hai nên giải quyết riêng tư thay vì công kích trên mạng xã hội.

Related Posts

“Tôi bận rộn đến nỗi không có thời gian đếm tiền, đếm kim cương thì lấy đâu ra thời gian kiếm chồng.” – Showbiz

“Bận rộn như tôi đâu có nhiều thời gian đâu mà ngồi đếm hột xoàn hoài. Mọi thứ sẽ có kế toán và kiểm toán kiểm kê và báo cáo lại tôi”, Lý Nhã Kỳ bật cười khi được hỏi về thói quen cũ khi buồn.

Read more

Hóa ra chồng của Sam chính là Color Man đầy tiền và quyền. Cả giới showbiz ai cũng biết nhưng đều làm ngơ vì sợ bị out khỏi nghề – showbiz24h.live

Sam và Color Man rất thân thiết, dường như mẹ nữ diễn viên cũng biết rất

Read more

Giai nhân màn ảnh Quách Thu Phương vừa ly h:ôn lần 2? Sự thật về h:ô:n nhân với chồng đại gia giấu mặt được vạch trần – Tin Tức

Sau nhiều thăng trầm, Quách Thu Phương rất kín tiếng về đời tư, hiếm khi tiết lộ về hôn nhân. Mỹ nhân có đôi mắt buồn nhất…

Read more

‘Mẹ đơn thân’ Nhật Kim Anh bí mật tổ chức đám cưới lần 2, bất ngờ nhất là danh tính chú rể? – Mõ làng Showbiz

Mới đây, thông tin Nhật Kim Anh bí mật tổ chức đám cưới khiến dân tình xôn xao. Cụ thể, một tài khoản là bạn bè thân thiết đã đăng tải video quay lại khoảnh

Read more

Lương Thế Thành – Thúy Diễm: Từ ‘yêu trong tối’ đến vượt tin đồn n:goại t:ình – Mõ làng Showbiz

Trong showbiz Việt, Lương Thế Thành – Thúy Diễm được xem là cặp đôi “tiên đồng – ngọc nữ” bởi cả 2 không chỉ là những diễn viên tài năng, được khán giả yêu

Read more

“Hãy quên chuyện quá khứ đi.” – Showbiz

Tiktoker Mây Bae tên thật là Thái Thị Hà Vy, cô nàng từng được cộng đồng mạng ưu ái gọi là “thánh nữ cover” nhờ sở hữu ngoại hình ưa…

Read more

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *